Click vào xem TRANG CHỦ

25 tháng 5, 2011

TRANG CHỦ



HI!!Chào các bạn đã click vào xem trang shop thời trang của mình,trang blog này mình chuyên bán online ,hàng có sẵn,bán lẻ đủ loại mặt hàng về thời trang như : Áo quần kiểu,áo quần chip,áo đầm thời trang,túi xách,giày dép ,mỹ phẩm,phụ liệu cho điện thoại,sữa chữa điện thoại, iphone......(có cả hàng mới lẫn hàng 2Hand luôn nha) nhưng đều còn mới đẹp hợp thời trang.Khuyến khích các bạn tới tận shop tham quan và chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.Hiện shop mới khai trương nên sản phẩm mình chưa trưng nhiều trên trang blog,shop có hẳn 1 khu trưng bày riêng cho khách đễ xem hàng ,thử hàng và lựa chọn tùy ý(sẽ bớt chút đỉnh khi tới tận shop)
Mình tên Uyên sinh 1981 và em mình tên Xuân sinh 1991 cho các bạn dễ xưng hô.Hai chị em mình chuyên bán hàng online,giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nên các bạn an tâm không lo chuyện xa gần nhé.Các bạn có thể nhắn tin ,hỏi giá cả về sản phẩm đều được,hoặc chát trên yahoo với mình cũng ok luôn: add nick minh vô chat vô tư : bexuan_dethuong173 Hay uyen.le34 hoặc thaihung133

LƯU Ý:Hàng bán đúng giá,miễn trả giá.Hàng mua rồi miễn đổi hoặc trả lại.

Mình sẽ cập nhập thường xuyên những sản phẩm mới và đẹp  nhất trên blog mỗi ngày,các bạn nhớ 
chú ý đón xem và ủng hộ shop mình nhé.


***MỖI LINK SẢN PHẨM MÌNH ĐỀU ĐỂ 2 LỀ BÊN TRÁI VÀ PHẢI CỦA TRANG BLOG CÁC BẠN CỨ CLICK VÀO XEM CHI TIẾT NHÉ***


Địa chỉ đến shop:
*Chi nhánh 1:chung cư 207 lô B003 bùi viện, phường: phạm ngũ lão quận 1 (tiệm cầm đồ Hoài Xuân)
Chuyên trưng bày về mĩ phẩm:kem trị sẹo,kem làm trắng,phụ kiện điên thoại...
 *Chi nhánh 2:133 Phạm Thế Hiển P2 ,Q8 TPHCM 
(Tiệm vá vỏ xe Thái Hưng)

Chuyên trưng bày đầy đủ hàng online ,hàng có sẵn,bán lẻ đủ loại mặt hàng về thời trang như : Áo quần kiểu,áo quần chip,áo đầm thời trang,túi xách,giày dép ,mỹ phẩm,phụ liệu cho điện thoại,sữa chữa điện thoại, iphone......(có cả hàng mới lẫn hàng 2Hand luôn nha) 


Bản đồ Hướng dẫn đến Shop:


Vài hình ảnh tại Shop Uyen Fashion

Tủ trưng bày mini và kế bên là áo quần kiểu thời trang





Một góc nhỏ trưng bày túi xách giày dép,áo đầm và latop làm việc của mình đấy

Vì đây là shop cũng là nhà mình nên các bạn cứ an tâm khi đến với shop.Lưu ý 1 chút trước shop là CH Vá vỏ xe hơi,tay ga THÁI HƯNG(đó là CH anh xã mình đấy)các bạn cứ việc hỏi shop mình và vào xem tự nhiên nhé.
Hân hạnh được đón tiếp các bạn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét